Monday, October 8, 2012

പ്രിയപ്പെട്ട അഫ്രീന്‍



അഫ്രീന്‍ മരിച്ചു.... ഇന്ന്,എനിക്ക് പരിചയമില്ല അഫ്രീനെ പക്ഷെ എനിക്ക് വല്ലാതെ പേടിയാവുന്നു .നിങ്ങള്ക്ക് എന്ത് തോന്നും എന്ന് എനിക്ക് മുന്‍ വിധികളില്ല,കാരണം ഞാനും നിങ്ങളുമടങ്ങുന്ന സമൂഹത്തിലെ ഒരാള്‍ തന്നെയാണ് അഫ്രീനെ ദ്രോഹിച്ചു കൊന്നത് .അത് വെറും മൂന്നു മാസം മാത്രം പ്രായമുള്ള അഫ്രീനിന്റെ ,അച്ഛന്‍ തന്നെയാകുമ്പോള്‍ എനിക്കെങ്ങിനെയാണ്‌ കരയാന്‍ കഴിയുന്നത്‌ .ഞാന്‍ ഭയപെടുകയാണ് എന്നെ നിങ്ങളെ സമൂഹത്തിനെ .


അഫ്രീന്‍ ഒരു സുന്ദരി പെണ്‍കുട്ടി ആയതു കൊണ്ടാണ് ഒമര്‍ അവളെ ഉപദ്രവിച്ചതും കൊന്നതും.കാലം രണ്ടായിരത്തി പന്ത്രണ്ടു ആയിരിക്കുന്നു സുനാമികള്‍ കടലു പറിച്ചെടുത്തു കരയില്‍ കേറുന്ന കാലം .എന്നിട്ടും പെണ്‍ കുട്ടികളെ പ്രസവിക്കുന്ന അമ്മയെയും ,സ്വന്തം ബീജത്തില്‍ പിറന്ന കുട്ടിയേയും ദ്രോഹിക്കാന്‍ മടിക്കാത്ത ആണുങ്ങള്‍ ബാക്കിയാവുന്നു.ഓണ്‍ലൈനില്‍ കൂടെ ശരീരം വില്‍ക്കാന്‍ ആളുകള്‍ ഉള്ളപ്പോഴും സ്വന്തം മകളില്‍ കാമാമോടുക്കുന്ന അച്ഛന്മാരുള്ള നാടാണിതെന്നോര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ,ഒന്നും ചെയ്യാനാവുന്നില്ലല്ലോ എന്ന് ആലോച്ചചിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും ഭയപെടുകയാണ് .


പ്രിയപ്പെട്ട അഫ്രീന്‍ നീ ഒരു പൂവായി വിരിഞ്ഞു നിന്റെ അമ്മയ്ക്ക് ഒരു വസന്തമാകേണ്ടിയിരുന്നവള്‍ ,ഒരു ചെറു കാറ്റില്‍ നീ നഷ്ടപെടുമ്പോള്‍ നിന്റെ അച്ഛനറിഞ്ഞിരിക്കില്ല ആ അമ്മയുടെ വേദന .വിവാഹം ഭോഗസുഖത്തിനുള്ള ലൈസന്‍സായി മാത്രം കരുതുന്ന നികൃഷ്ടന്മാര്‍ക്ക് മനസ്സിലാവില്ല അമ്മയുടെ വേദനയും ,അവരുടെ മനസ്സും .
എങ്കിലും ഒമര്‍ എങ്ങിനെ കഴിഞ്ഞു നിനക്ക് മൂന്നു മാസം മാത്രം മുന്‍പ് നിന്നിലൂടെ പിറന്ന നിന്റെ മകളെ കൊല്ലാന്‍ .നിന്റെ അമ്മ ഇനിയെങ്ങിനെ നിന്നെ മകനെ എന്ന് വിളിക്കും .ഒരു സമൂഹമെങ്ങിനെ നിന്നെ മനുഷ്യനായി കരുതും .


നിനക്ക് അര്‍ഹിക്കുന്ന  ഒരു  ശിക്ഷയും വിധിക്കാന്‍  എന്റെ ഭരണ കൂടത്തിനു കഴിവുണ്ടാകില്ല ,പക്ഷെ കുഞ്ഞു അഫ്രീന്റെ മുലപാല്‍ മണക്കുന്ന കുഞ്ഞു വിരലുകള്‍ നിനക്ക് നേരെ എന്ന് ചൂണ്ടി ചോദിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കും എന്തിനു വേണ്ടി ഇത് ...? പത്തു  മാസം നിന്റെ ബീജം ചുമന്നു നീര് കൊടുത്തു  ജീവനേകി പേറ്റു നോവിനാല്‍ അലറി വിളിച്ച ആ അമ്മയുടെ ചോദ്യത്തിന് നിന്റെ കയ്യില്‍ എന്ത് ഉത്തരമാണുണ്ടാവുക.


നാട്ടില്‍ പണ്ടെന്നോ കണ്ടു പേടിച്ചോടിയ ഒരു മങ്ങിയ കാഴ്ചയോര്‍മ്മ വരുന്നു .പട്ടികളെ കഴുത്തില്‍ കുരുക്കിട്ടു കൊന്നു റോഡിലൂടെ വലിച്ചിഴച്ചു കൊണ്ട് പോകുന്ന ഒരു കാഴ്ച ഒമര്‍ എനിക്ക് നിങ്ങളെയും അറിയില്ല പക്ഷെ വിധിക്കാന്‍ എനിക്കൊരു അവസരമുണ്ടെങ്കില്‍ ഞാന്‍ നിങ്ങള്ക്ക് ആ ശിക്ഷ തന്നെ വിധിക്കും .

No comments:

Post a Comment